Công nghệ mới giúp tái sử dụng lốp xe cũ
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Công nghệ mới giúp tái sử dụng lốp xe cũ
Sử dụng công nghệ dán lốp Bandag giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí so với mua mới mà vẫn đảm bảo chất lượng khi vận hành trên đường.
Nhân viên tập đoàn Bridgestone trao đổi với chủ đội xe về lốp dán Bandag.
Công nghệ dán lốp tận dụng các khung lốp qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt để tạo thành sản phẩm mới với quy trình sản xuất hoàn thiện giúp tối ưu hóa chi phí cho người tiêu dùng. Từ năm 2007, tập đoàn Bridgestone đã sở hữu thương hiệu lốp dán Bandag. Nhà máy Bridgestone Bandag mới khánh thành tại Bình Dương có dây chuyền công nghệ hiện đại. Toàn bộ quy trình thực hiện nghiêm ngặt, bao gồm: kiểm tra tình trạng của khung lốp, sửa chữa hư hỏng với các khung lốp đạt chuẩn, dán và cuối cùng là tái kiểm tra toàn bộ lốp trước khi xuất xưởng.
Nhận định về ngành nghề kinh doanh lốp dán ở Việt Nam hiện nay, bà Trần Thị Hạnh, chủ Công ty TNHH TM- DV Ngọc Hạnh tại TP Đà Nẵng cho biết: “Việc kinh doanh lốp dán, lốp đắp khả quan. Nhu cầu sử dụng xe tải, xe buýt rất lớn tuy nhiên sau một thời gian lốp xe sẽ mài mòn, chi phí thay mới khá tốn kém. Lốp dán tiết kiệm chi phí nên được doanh nghiệp và đội xe ủng hộ. Tôi hy vọng ngành nghề này phát triển nhiều hơn”.
Lốp dán Bandag Bridgestone.
Nói về hiệu quả kinh tế của lốp dán Bridgestone Bandag, ông Võ Đức Tích, chủ đội xe của Công ty TNHH TM Hoàng Đại nhận xét: “Một lốp chất lượng của Bridgestone hoặc của thương hiệu cao cấp khác khoảng 11 triệu đồng, sau thời gian sử dụng, khung lốp còn xài được, tôi đem dán lại chỉ có 4 triệu đồng, tính ra chi phí chỉ chiếm 40% so với mua mới, mà hiệu quả đạt đến hơn 80%". Ông Tích cho biết thêm, nếu khung cốt còn tốt, khi dán lại sẽ không bị lột hay nổ. Trong quá trình sử dụng, độ bền của lốp dán cao, lâu mòn.
Anh Nguyễn Đăng Hiếu, phụ trách kỹ thuật, Công ty TNHH Hoàng Bảo Anh, TP Đà Nẵng chia sẻ: “Đội xe của tôi chạy trung bình 120.000km phải thay lốp xe mới. Đối với lốp dán công nghệ Bandag, thời gian chúng tôi sử dụng lâu hơn”.
Thông tin chi tiết liên hệ: 08.3825 6013 hoặc www.bridgestone.com.vn
Sản xuất lốp dán chỉ cần 32% nhiên liệu và dưới một nửa lượng cao su so với sản xuất lốp mới. Việc này giảm tối thiểu lượng CO2 và chất thải công nghiệp tạo ra trong quá trình sản xuất.
Ngoài những ưu điểm lốp dán Bandag mang lại, Bridgestone Việt Nam cũng đưa ra giải pháp trọn gói “lốp mới, dịch vụ và lốp dán”. Theo đó, khi mua một lốp mới, khách sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể trải nghiệm những ưu điểm của sản phẩm lốp dán Bridgestone Bandag thông qua hệ thống đại lý công ty trên toàn quốc.
Phương Thảo
Nhân viên tập đoàn Bridgestone trao đổi với chủ đội xe về lốp dán Bandag.
Công nghệ dán lốp tận dụng các khung lốp qua sử dụng nhưng vẫn còn tốt để tạo thành sản phẩm mới với quy trình sản xuất hoàn thiện giúp tối ưu hóa chi phí cho người tiêu dùng. Từ năm 2007, tập đoàn Bridgestone đã sở hữu thương hiệu lốp dán Bandag. Nhà máy Bridgestone Bandag mới khánh thành tại Bình Dương có dây chuyền công nghệ hiện đại. Toàn bộ quy trình thực hiện nghiêm ngặt, bao gồm: kiểm tra tình trạng của khung lốp, sửa chữa hư hỏng với các khung lốp đạt chuẩn, dán và cuối cùng là tái kiểm tra toàn bộ lốp trước khi xuất xưởng.
Nhận định về ngành nghề kinh doanh lốp dán ở Việt Nam hiện nay, bà Trần Thị Hạnh, chủ Công ty TNHH TM- DV Ngọc Hạnh tại TP Đà Nẵng cho biết: “Việc kinh doanh lốp dán, lốp đắp khả quan. Nhu cầu sử dụng xe tải, xe buýt rất lớn tuy nhiên sau một thời gian lốp xe sẽ mài mòn, chi phí thay mới khá tốn kém. Lốp dán tiết kiệm chi phí nên được doanh nghiệp và đội xe ủng hộ. Tôi hy vọng ngành nghề này phát triển nhiều hơn”.
Lốp dán Bandag Bridgestone.
Nói về hiệu quả kinh tế của lốp dán Bridgestone Bandag, ông Võ Đức Tích, chủ đội xe của Công ty TNHH TM Hoàng Đại nhận xét: “Một lốp chất lượng của Bridgestone hoặc của thương hiệu cao cấp khác khoảng 11 triệu đồng, sau thời gian sử dụng, khung lốp còn xài được, tôi đem dán lại chỉ có 4 triệu đồng, tính ra chi phí chỉ chiếm 40% so với mua mới, mà hiệu quả đạt đến hơn 80%". Ông Tích cho biết thêm, nếu khung cốt còn tốt, khi dán lại sẽ không bị lột hay nổ. Trong quá trình sử dụng, độ bền của lốp dán cao, lâu mòn.
Anh Nguyễn Đăng Hiếu, phụ trách kỹ thuật, Công ty TNHH Hoàng Bảo Anh, TP Đà Nẵng chia sẻ: “Đội xe của tôi chạy trung bình 120.000km phải thay lốp xe mới. Đối với lốp dán công nghệ Bandag, thời gian chúng tôi sử dụng lâu hơn”.
Thông tin chi tiết liên hệ: 08.3825 6013 hoặc www.bridgestone.com.vn
Sản xuất lốp dán chỉ cần 32% nhiên liệu và dưới một nửa lượng cao su so với sản xuất lốp mới. Việc này giảm tối thiểu lượng CO2 và chất thải công nghiệp tạo ra trong quá trình sản xuất.
Ngoài những ưu điểm lốp dán Bandag mang lại, Bridgestone Việt Nam cũng đưa ra giải pháp trọn gói “lốp mới, dịch vụ và lốp dán”. Theo đó, khi mua một lốp mới, khách sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể trải nghiệm những ưu điểm của sản phẩm lốp dán Bridgestone Bandag thông qua hệ thống đại lý công ty trên toàn quốc.
Phương Thảo
chilaemthoi- Tổng số bài gửi : 2108
Join date : 09/07/2013
Similar topics
» Công nghệ in 3D giúp con người 'bất tử'
» Xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Việt - Hàn năm 2014
» Theo dõi dòng chảy dung nham bằng công nghệ 3D
» Công nghệ thông tin, ngành nghề 'thời thượng'
» Hàn Quốc giúp Việt Nam xây dựng viện nghiên cứu
» Xây dựng Viện Khoa học Công nghệ Việt - Hàn năm 2014
» Theo dõi dòng chảy dung nham bằng công nghệ 3D
» Công nghệ thông tin, ngành nghề 'thời thượng'
» Hàn Quốc giúp Việt Nam xây dựng viện nghiên cứu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết